Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị điện tử tại FPT Service
Cùng với chính sách mở cửa, thị trường đòi hỏi các điểm bán lẻ máy vi tính, thiết bị điện tử cần phải có hệ thống bảo hành – sửa chữa chuyên nghiệp. Các đơn vị bảo hành, sửa chữa này, ngoài nhiệm vụ chính là phục hồi, sửa chữa, thay thế linh kiện cho thiết bị, còn phải đóng vai trò tư vấn, hướng dẫn sử dụng cho người tiêu dùng. Khi các hệ thống bán lẻ ngày càng phát triển, người tiêu dùng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn nhà cung cấp và do đó họ thƣờng yêu cầu cao hơn về cung cách phục vụ của nhân viên, việc phản hồi nhanh chóng cũng như việc giải đáp thắc mắc và trang thiết bị hiện đại của trung tâm bảo hành, sửa chữa.
Chính vì thế, để tạo sự hài lòng cho khách hàng, trung tâm bảo hành, sửa chữa cần không ngừng cải tiến chất lượng thông qua việc hiểu rõ các mong muốn của khách hàng, thái độ của khách hàng đối với dịch vụ
của mình…
Với những lý do nêu trên, nghiên cứu này nhằm vào những mục tiêu cụ thể sau đây:
1. Xác định các yếu tố chính có ảnh hƣởng nhiều nhất đến sự hài lòng của khách hàng
2. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị tại FPT Service
3. Kiến nghị để cải thiện chất lượng phục vụ tốt hơn
của mình…
Với những lý do nêu trên, nghiên cứu này nhằm vào những mục tiêu cụ thể sau đây:
1. Xác định các yếu tố chính có ảnh hƣởng nhiều nhất đến sự hài lòng của khách hàng
2. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị tại FPT Service
3. Kiến nghị để cải thiện chất lượng phục vụ tốt hơn
Other Titles:
Customer satisfaction for warranty service and repair of electronic equipment at FPT Service | |
Authors: | Nguyễn, Thị Minh |
Keywords: | Dịch vụ khách hàng Thiết bị điện tử FPT |
Issue Date: | 2016 |
Publisher: | Đại học quốc gia Hà Nội |
Description: | 97 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/20525 |
Nhận xét
Đăng nhận xét