Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị điện tử tại FPT Service


Cùng với chính sách mở cửa, thị trường đòi hỏi các điểm bán lẻ máy vi tính, thiết bị điện tử cần phải có hệ thống bảo hành  –  sửa chữa chuyên nghiệp. Các đơn vị bảo hành, sửa chữa này, ngoài nhiệm vụ chính là phục hồi, sửa chữa, thay thế linh kiện cho thiết bị, còn phải đóng vai trò tư vấn, hướng dẫn sử dụng cho người tiêu dùng. Khi các hệ thống bán lẻ ngày càng phát triển, người tiêu dùng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn nhà cung cấp và do đó họ thƣờng yêu cầu cao hơn về cung cách phục vụ của nhân viên, việc phản hồi nhanh chóng cũng như việc giải đáp thắc mắc và trang thiết bị hiện đại của trung tâm bảo  hành, sửa chữa.
Chính vì thế, để tạo sự hài lòng cho khách hàng, trung tâm bảo hành, sửa chữa cần không ngừng cải tiến chất lượng thông qua việc hiểu rõ các mong muốn của khách hàng, thái độ của khách hàng đối với dịch vụ
của mình…
Với những lý do nêu trên, nghiên cứu này nhằm vào những mục tiêu cụ thể sau đây:
1.  Xác định các yếu tố chính có ảnh hƣởng nhiều nhất đến sự hài lòng của khách hàng
2.  Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị tại FPT Service
3.  Kiến nghị để cải thiện chất lượng phục vụ tốt  hơn
Other Titles: 

Customer satisfaction for warranty service and repair of electronic equipment at FPT Service
Authors: Nguyễn, Thị Minh
Keywords: Dịch vụ khách hàng
Thiết bị điện tử
FPT
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học quốc gia Hà Nội
Description: 97 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/20525

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự độc tôn Nho giáo dưới triều Nguyễn: Nguyên nhân và ảnh hưởng đương thời của nó

Motip Kitô giáo trong “Anh em nhà Karamazov” của F. Dostoevsky

Quan hệ Việt Nam - Liên bang Nga trong lĩnh vực chính trị và an ninh - quốc phòng giai đoạn 2001 - 2015